07CK4 – Khoa CNTT Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM

19/04/2010

[Thông báo khẩn] – Danh sách nhóm làm đồ án môn học

Filed under: Lập trình ứng dụng quản lý,Thông báo,Web 2 — Giã Dương Đức Minh @ 23:00
Tags: , ,

Hiện tại, các thầy nói vẫn chưa nhận được danh sách nhóm làm đồ án từ lớp chúng ta.

Các bạn xem qua danh sách nhóm tại đây.

Những bạn nào muốn cập nhật, đăng ký thêm thì liên hệ Điểm hoặc đăng ký trên entry này.

Thời hạn đến 17h30 ngày thứ 5 (22-4-2010)

Mọi thắc mắc về sau miễn giải quyết!

Hiển thị DataGridView

Filed under: Lập trình ứng dụng quản lý — Trần Thái Hòa @ 19:27

Mình có 1 DataGridView, khi mình cho nó thể hiện một nội dung nào đó, giờ mình muốn nó thể hiện nội dung khác và nội dung cũ sẽ không thể hiện nữa. Ai biết chỉ mình với

[Thông báo]-Kết quả cuộc thi IT Chân Trời Rộng Mở

Filed under: Thông báo — Kalina Nguyễn @ 12:56

Đáp án: Tại đây

Danh sách điểm: Tại đây

Lớp mình có 2 đội vào Bán kết là H2V và TVL xem chi tiết:  Tại đây

Chúc H2V và TVL tiếp tục giành chiến thắng vào chung kết nha! ^^

(Nguồn : moodle Cuộc thi IT chân trời mở rộng)

ƯDQL giua kì

Filed under: Lập trình ứng dụng quản lý — Nguyễn Thế Anh @ 09:32

Ai hiểu cái đề giải thích rõ rõ chút cho tớ hiểu thêm đc ko

Sao đọc hoài ko hiểu j vậy