07CK4 – Khoa CNTT Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM

25/05/2010

Hi! :)

Filed under: Uncategorized — Sandy N. @ 12:40

Xin chào mọi người!

Mình là Ngân, Kim Ngân. Mình được Đức Minh add làm thành viên blog lớp 07CK4 đã lâu nhưng chưa có dịp tự giới thiệu với mọi người. Mình đang là sinh viên năm 2, khoa Hóa-Sinh trường đại học UTA tại Mỹ. Nên đối với khoa công nghệ thông tin nói chung, và đối với lớp 07CK4 nói riêng, mình hoàn toàn là người “ngoại đạo”.:) Nhưng mình thích CNTT, và cảm thấy nó thật thú vị. Mình xin add làm thành viên lớp vì mình mong muốn được học hỏi thêm nhiều thứ trong ngành này, và cũng mong muốn được làm quen với tất cả mọi người!:-)

K. N.

@ Tiên: Chào bạn! Hồi nãy mình có nghe Đức Minh nói về bạn. Làm quen nhé?:-)

8 Comments »

  1. Lớp tôi đến 2 người tên Đức Minh, Boo cứ gọi tôi là Minh đẹp trai như Boo vẫn thường gọi là OK! =))

    Comment by Giã Dương Đức Minh — 25/05/2010 @ 21:33 | Reply

    • =))=)) Cứ ngồi đó mà tơ tưởng mơ mộng viễn vông đi! Lại còn “vẫn thường gọi” nữa chớ! =))=))

      Comment by Kim Ngân T.N. — 26/05/2010 @ 06:25 | Reply

  2. Chào Ngân! Chắn chắn là 07ck4 rất vui khi được làm quen với bạn!^^ Ngược lại với N, T học CNTT nhưng Hóa-Sinh là “ước mơ xa tầm tay” của T . Hy vọng thời gian tới mình có dịp nói chuyện với nhau nhiều hơn.
    Ông Minh nói xấu gì T vậy? Nói nhỏ T nghe nha, để mai “khen”,”thưởng” cho ổng ^^

    Comment by Nguyễn Thị Thủy Tiên — 25/05/2010 @ 17:15 | Reply

    • Anh gửi hình ah em! Anh đâu có nói gì đâu! =))

      Comment by Giã Dương Đức Minh — 25/05/2010 @ 21:34 | Reply

      • @SL: Ờ. Thì đâu có nói gì đâu! Nói có nhiêu đó àh! :-“

        Comment by Kim Ngân T.N. — 26/05/2010 @ 06:31 | Reply

    • ^^ Nguyên văn nè T: “Hiền. Dễ dụ. Khó giận. Dễ bị chọc phá.” ^^

      Comment by Kim Ngân T.N. — 26/05/2010 @ 06:29 | Reply

      • @N: Cảm ơn N nhiều nhiều nha!
        @M em: ông nhận xét tốt cho bạn ghê á. :-W Lúc nào mà tui không hiềnnn…chọc phá tui đi rồi để coi răng tóc ông còn nguyên không x( x(

        Comment by Nguyễn Thị Thủy Tiên — 26/05/2010 @ 11:10 | Reply


RSS feed for comments on this post.

Leave a comment